Comments

Các cách nhận biết một công ty tư vấn định cư Canada uy tín

 Nhận biết một công ty tư vấn định cư Canada uy tín và đủ điều kiện để làm đại diện hợp pháp cho đương đơn khi tham gia các quá trình hồ sơ là điều cực kì quan trọng trong việc di trú.

Thế nào là một công ty tư vấn định cư Canada uy tín được Chính Phủ chỉ định?

Chính phủ Canada đối xử bình đẳng với tất cả mọi người, cho dù họ có sử dụng người đại diện hay không. Tất cả các biểu mẫu và thông tin mà bạn cần để xin Giấy phép Du lịch Điện tử (eTA), thị thực và hoặc để nhập cư vào Canada đều có sẵn miễn phí trên trang web Chính phủ. Nếu bạn làm theo các hướng dẫn trong hướng dẫn đăng ký, bạn có thể hoàn thành biểu mẫu đăng ký và tự mình gửi. Nếu bạn quyết định sử dụng một đại diện nhập cư, hãy cẩn thận với người mà bạn yêu cầu tư vấn. Việc lựa chọn một công ty tư vấn định cư Canada uy tín phải thỏa mãn các điều sau:

  • Họ có giấy phép hành nghề và đưa ra lời khuyên.
  • Nếu bạn chọn một đại diện trả phí không được ủy quyền, chúng tôi có thể trả lại đơn đăng ký của bạn hoặc từ chối.
  • Nếu bạn đưa tiền cho người đại diện hoặc bồi thường cho họ theo bất kỳ cách nào khác để đổi lấy dịch vụ của họ, họ được coi là đã trả tiền và phải được ủy quyền.
  • Hỏi về đào tạo và kinh nghiệm của người đại diện. Yêu cầu người tham khảo và tìm hiểu xem họ đã kinh doanh được bao lâu.
  • Thảo luận về các dịch vụ họ sẽ cung cấp cũng như phí của họ, đảm bảo có hợp đồng bằng văn bản và đọc kỹ trước khi ký
  • Đảm bảo rằng nó liệt kê tất cả các dịch vụ mà họ sẽ cung cấp cho bạn và nêu rõ mức phí mà bạn đã thảo luận.

Đặc biệt, Nếu bạn đang sử dụng một đại diện làm việc ở Canada, bạn cũng có thể liên hệ với “Phòng kinh doanh tốt hơn” (Better Business Bureau). Nó có thể cho bạn biết nếu nó đã nhận được khiếu nại về quốc tịch hoặc nhà tư vấn nhập cư, luật sư hoặc người đại diện khác.

Các-cách-nhận-biết-một-công-ty-tư-vấn-định-cư-Canada-uy-tín

Tìm hiểu xem công ty tư vấn định cư Canada uy tín mà bạn đã tìm có được ủy quyền hay không?

Bạn có thể kiểm tra xem một người có được cấp phép để đại diện cho người nhập cư hoặc đưa ra lời khuyên hay không bằng cách sau :

  • Các chuyên gia tư vấn về quốc tịch hoặc nhập cư phải là thành viên của Hội đồng tư vấn nhập cư của Hội đồng quản lý Canada.
  • Luật sư hoặc công chứng viên phải là thành viên của hội luật cấp tỉnh hoặc vùng lãnh thổ của Canada, hoặc Phòng công chứng Québec.
  • Trợ lý pháp lý (chỉ Ontario) phải là thành viên của Hiệp hội Luật Thượng Canada.

Nếu họ không phải là thành viên ở trạng thái tốt, bạn không nên sử dụng dịch vụ của họ. Hầu hết các hiệp hội luật cho phép bạn kiểm tra trực tuyến để xem một người hoặc đại diện của một công ty tư vấn định cư Canada uy tín có phải là thành viên có tư cách tốt hay không.

Các-cách-nhận-biết-một-công-ty-tư-vấn-định-cư-Canada-uy-tín

HappierCitizens là công ty tư vấn định cư Canada uy tín trong hơn nhiều năm qua, với sự cộng tác cùng các đơn vị Luật sư được Chính phủ chỉ định. Đội ngũ luật sư của HappierCitizens là đại diện nhập cư và quốc tịch chuyên phụ trách:

  • Giải thích và đưa ra lời khuyên về các lựa chọn nhập cư hoặc quốc tịch của bạn
  • Giúp bạn chọn chương trình nhập cư tốt nhất cho bạn
  • Điền và gửi đơn xin nhập cư hoặc quốc tịch của bạn
  • Liên lạc với Chính phủ Canada thay mặt bạn
  • Đại diện cho bạn trong đơn xin nhập cư hoặc quốc tịch hoặc phiên điều trần
  • Họ có thể đưa ra lời khuyên về nhập cư hoặc quốc tịch

HappierCitizens hiện đang có nhiều chương trình định cư Canada với các điều kiện tương đối dễ dàng và phù hợp với ứng viên Việt Nam. Xin vui lòng liên hệ Hotline 0901 151 939 hoặc email info@happiercitizens.com để được tham vấn chi tiết hồ sơ.

>>> Tham khảo thêm: Điều kiện định cư Canada diện doanh nhân

Nguồn: https://happiercitizens.com/cac-cach-nhan-biet-mot-cong-ty-tu-van-dinh-cu-canada-uy-tin/

Không có nhận xét nào