Comments

Đến Latvia định cư, tại sao không?

Nhiều người khá e dè trong việc đến Latvia định cư. Nếu bạn cũng như vậy thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

Đến Latvia định cư – hưởng môi trường sống tuyệt vời

Latvia là một quốc gia nhỏ nhắn xinh xắn nằm bên phía bờ biển Baltic. Vì thế, nơi đây luôn sở hữu nguồn không khí thật trong lành. Cùng với đó, đất nước này còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều khung cảnh đẹp. Vì thế, nếu đến Latvia định cư, bạn sẽ được hưởng một môi trường sống cực kỳ tốt- sống sạch, sống khỏe.

Đến-Latvia-định-cư-tại-sao-không

Hệ thống giáo dục tuyệt vời, chuẩn Châu Âu

Một trong những lý do khiến bạn nên đến Latvia định cư đó là hệ thống giáo dục ở đây cực kỳ tuyệt vời. 

  • Ở quốc gia này có 2 hình thức giáo dục đại học: loại phải trả phí và loại được tài trợ bởi chính phủ.
  • Luôn có những chương trình học bổng lớn cho các sinh viên giữ thành tích hàng đầu.
  • Cung cấp cấp hai cấp độ của chương trình giáo dục đại học – học thuật và chuyên nghiệp. Ví dụ: nhân viên ngân hàng, phi công…
  • Các tổ chức giáo dục đại học cung cấp cả chương trình giáo dục học thuật và chuyên nghiệp.
  • Giáo dục đại học tuân theo hệ thống Bologna. Phân  chia thành ba cấp độ: Cử nhân (3-4 năm), Thạc sĩ (1-2 năm) và Tiến sĩ. Tuy nhiên, những sinh viên tốt nghiệp có bằng Thạc sĩ hoặc bằng tốt nghiệp sau đại học mới có thể học lên tiến sĩ.

Đến Latvia định cư để lập nghiệp thành công

Đến Latvia định cư được coi là một bước khởi nghiệp cực kỳ thành công. Bởi nó là một trong những quốc gia thành viên của EU. Nhờ vậy, sẽ tạo ra vô vàn những cơ hội việc làm tuyệt vời cho những ai có tay nghề khắp châu Âu. Bên cạnh đó, với sự tăng trưởng kinh tế trong nhiều năm của đất nước này chắc chắn cũng sẽ đảm bảo được cho bạn cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời. Latvia là quốc gia có khả năng cạnh tranh và tự do kinh doanh, đứng sau Đan Mạnh và Thụy Điển. Là thị trường vô cùng tiềm năng và hấp dẫn. 

 

Hoạt động nghệ thuật

Bên cạnh kinh tế, giáo dục… Latvia còn được mệnh danh là thiên đường nghệ thuật. Ở đây, các loại hình nghệ thuật cực kỳ phong phú và đa dạng. Có thể kể đến là xiếc, ba lê…Do đó, nếu định cư ở đất nước này, bạn sẽ luôn được thoải mái về tinh thần và giảm bớt stress, áp lực của cuộc sống. 

Định cư Latvia – nhanh chóng nhất với chi phí rẻ nhất

Đầu năm 2020 là cú nổ lớn với thị trường di trú Châu Âu do chính sách nhập cư các quốc gia Mỹ, Úc siết chặt. Đồng thời Donald Trump không ngừng thể hiện rõ quan điểm giảm dân nhập cư bằng sắc lệnh vào tháng 4, cũng như các dòng tweet trên twitter gần đây. Chính vì vậy đông đảo người Việt chọn các quốc gia Châu Âu đã thay đổi giấc mơ di trú của mình. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ cái nhìn mới hơn sau khi tham khảo các chương trình định cư Châu Âu. Về giáo dục, y tế, an ninh, an sinh xã hội, chính sách còn vượt trội hơn hẳn Mỹ. 

Trong số đó không thể không kể tới Latvia với chính sách định cư dễ nhất Châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ví dụ:

  • Chương trình định cư đầu tư Latvia với số vốn chỉ 50,000 EUR. Thấp hơn 7 lần so với chương trình định cư Bồ Đào Nha, thấp hơn 30 lần so với định cư đảo Síp.
  • Chương trình làm việc định cư Lavia với chi phí chỉ từ 40,000 EUR, chỉ bằng một năm học phí cho 2 con tại một trường dân lập tại Việt Nam.

Hiện nay chính sách định cư Latvia còn tương đối dễ dàng nên nếu anh/chị mở hồ sơ ở thời điểm này là cơ hội cực kì tốt để sở hữu tấm thẻ cư trú của 1 trong 26 nước khối Schengen, dễ dàng di chuyển khắp thế giới. 

Có thể thấy, đến Latvia định cư là một điều cực kỳ lý tưởng. Ở đây, bạn sẽ không chỉ ổn định về sức khỏe, môi trường sống, công việc… mà tương lai con cái của bạn cũng sẽ rất phát triển. Hy vọng với những thông tin hữu ích như trên thì bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt. Ngoài ra, nếu còn thắc mắc nào về vấn đề định cư Latvia, các bạn có thể liên hệ đến Hotline 0901 151 939 của Happier Citizens để nhận được sự hỗ trợ.

 >>> Tham khảo thêm chương trình định cư Latvia tại đây.  

Nguồn: https://happiercitizens.com/den-latvia-dinh-cu-tai-sao-khong/

Không có nhận xét nào