Comments

Định cư Phần Lan cần bao nhiêu tiền?

 Nhiều người cứ băn khoăn không biết định cư Phần Lan cần bao nhiêu tiền? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề đó thì đừng bỏ qua bài viết sau.

Lý do nên định cư Phần Lan

Phần Lan là quốc gia được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. Ở đây hội tụ rất nhiều lý do tuyệt vời cho việc định cư…

Cuộc sống an toàn

Năm 2016, theo một khảo sát nghiên cứu của Qũy Hòa Bình, Mỹ thì Phần Lan là đất nước vinh dự đứng đầu về mức độ ổn định cả kinh tế lẫn chính trị. Đặc biệt, chỉ số hòa bình ở đây còn luôn nằm trong Top 10 đất nước hòa bình trên thế giới.

Có thể thấy, tình hình chính trị ngày càng trở nên hỗn loạn với nhiều vụ khủng bố và bạo động… Nhưng Phần Lan vẫn luôn tồn tại một cuộc sống thanh bình, ổn định như một ốc đảo thu nhỏ của riêng họ. 

Định-cư-Phần-Lan-cần-bao-nhiêu-tiền

Nền giáo dục tốt nhất thế giới

Ít ai biết, Phần Lan luôn nằm trong Top cao nhất của bảng xếp hạng PISA – bảng nghiên cứu đánh giá năng lực học sinh quốc tế. Cùng với đó, trong bảng xếp hạng giáo dục thế giới của Liên Hợp Quốc 2008, quốc gia này còn đứng ở vị trí thứ nhất. Nền giáo dục ở đây không khi nào không nhận được lời khen tặng cho sự thông minh, sáng tạo và khoa học.

Con người

Mặc dù sở hữu tính cách trầm lặng, ít nói nhưng người dân Phần Lan lại rất tử tế, thân thiện và tốt bụng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn sinh viên nước ngoài lúc khó khăn. Bên cạnh đó, với tốc độ quốc tế hóa nhanh chóng, xã hội ngày càng đón nhận nhiều nền văn hóa mới từ dân nhập cư. Người dân bản địa ở Phần Lan cũng trở nên cởi mở, phóng khoáng hơn rất nhiều…

Có thể thấy, được định cư Phần Lan là ước mơ của rất nhiều người. Vậy định cư Phần Lan cần bao nhiêu tiền?

Định cư Phần Lan cần bao nhiêu tiền?

Với tất cả những lý do trên bạn mới thấy, Phần Lan đúng là một quốc gia rất xứng đáng để định cư đúng không nào? Vậy định cư Phần Lan cần bao nhiêu tiền? Thực ra, so với Mỹ hay một số nước châu Âu khác, chi phí này sẽ rẻ hơn nhiều.

Định-cư-Phần-Lan-cần-bao-nhiêu-tiền

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 60.000 USD là đủ. Nhưng nhớ tìm một đơn vị hỗ trợ uy tín, đáng tin cậy để mang lại sự hiệu quả và thành công nhé!

Phía trên là toàn bộ những thông tin giải đáp cho vấn đề định cư Phần Lan cần bao nhiêu tiền? Hy vọng từ đó, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức mới mẻ. Chúc các bạn sớm thành công với dự định của mình. Nếu có khó khăn, hãy liên hệ với Hotline 0901 151 939 của HappierCitizens để được tư vấn nhiệt tình nhất.

>>> Tham khảo chương trình đầu tư định cư Phần Lan. 

Nguồn: https://happiercitizens.com/dinh-cu-phan-lan-can-bao-nhieu-tien/

Không có nhận xét nào