Comments

Định cư Latvia diện tay nghề: Cơ hội làm việc và sinh sống tại châu Âu

Định cư Latvia diện tay nghề là con đường xin định cư Latvia dễ dàng nhất và mức chi phí thấp so với các diện khác (đầu tư, tự doanh, bảo lãnh, …). Chính phủ Latvia có một số ưu tiên về ngành nghề xin định cư, kinh nghiệm làm việc, độ tuổi lao động và trình độ,... Hãy cùng HappierCitizens tìm hiểu thêm về những điều kiện để định cư Latvia diện tay nghề ở bài viết sau đây.

Định cư Latvia diện tay nghề có gì hấp dẫn?

Latvia có dân số khá nhỏ chỉ với hơn 2 triệu người. Tuy nhiên, đất nước này có một lợi thế đặc biệt chính là vị trí của Latvia dễ dàng tiếp cận các quốc gia láng giềng. Latvia nằm ở bờ biển phía đông của biển Baltic, ở ngã tư Bắc và Đông Âu. Latvia giáp với Estonia, Nga, Belarus và Litva. Vị trí trung tâm trên bờ biển Baltic kết nối Latvia với hơn 300 triệu người của các nước láng giềng Scandinavian, Litva, Estonia, Nga, các quốc gia CIS và Đông Âu.




Cơ sở hạ tầng là một lợi thế rất lớn trong lĩnh vực kinh doanh nhưng Latvia cũng được biết đến với lực lượng lao động lành nghề và đa ngôn ngữ, tài nguyên thiên nhiên vô giá, tình hình kinh tế ổn định và tiềm năng kinh doanh lớn cho các công ty trong và ngoài nước. Latvia có khả năng cung cấp một môi trường kinh doanh vững chắc cho các công ty có nhiều quy mô khác nhau. Điều này được chứng minh bằng sự hiện diện của một loạt các công ty quốc tế nổi tiếng với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau đã đang vươn lên mạnh mẽ ở Latvia.


Sau khi gia nhập Liên minh Châu Âu EU vào năm 2004, hoạt động kinh doanh tại Latvia được hưởng lợi từ các nước thành viên trong Khối EU, cho phép lưu thông hàng hóa, dịch vụ, vốn và lao động miễn phí và nhiều ưu đãi.

Định cư Latvia diện tay nghề hấp dẫn nhất chính vì với điều kiện tham dự vô cùng dễ dàng, bạn đọc có thể đọc tiếp để tham khảo sự phù hợp của bản thân với chương trình. Bên cạnh đó, chi phí chương trình này cực kì thấp, có thể nói là thấp nhấp trong các chương trình làm việc định cư. Ngoài ra, đây là con đường hợp pháp đưa cả gia đình tới Châu Âu mà không cần bất cứ chuyển container nào.


Định cư Latvia diện tay nghề cần những yêu cầu nào?

Điều kiện tham gia chương trình:

  • Công dân trên 18 tuổi

  • Chứng minh 3 năm kinh nghiệm làm việc (kinh nghiệm trong ngành F&B là lợi thế)

  • Lý lịch tư pháp tốt

  • Có tối thiểu 40.000 euros phí chương trình


Chương trình định cư diện tay nghề Latvia không có bất cứ yêu cầu nào về chuyên môn hay khả năng ngôn ngữ IELTS. Chương trình này đặc biệt không yêu cầu khắt khe như các chương trình Job Offer của Mỹ, Canada…


Vì đây là chương trình định cư không đòi hỏi bất cứ đầu tư nào (Chương trình ưu việt nhất trong tất cả các chương trình định cư EU đang có) nên thủ tục và hồ sơ sẽ không phức tạp hơn những chương trình khác.


Tuy nhiên, với đội ngũ chuyên gia tư vấn của HappierCitizens sẽ hỗ trợ định cư Latvia diện tay nghề chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết 100% khách hàng đầu tư thành công tại Latvia. Các anh chị muốn tìm hiểu và tham khảo thêm về hình thức định cư Latvia diện tay nghề có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0901 151 939 hoặc email info@happiercitizens.com để được hỗ trợ.


>>> Tham khảo thêm chương trình định cư Latvia diện tay nghề.

Không có nhận xét nào