Comments

Điều kiện định cư Canada diện doanh nhân

 Định cư Canada diện doanh nhân liệu có khả thi khi mà Chính Phủ nâng thang điểm tiếng Anh IELTS lên 6.5 của diện lao động tay nghề.

Định cư Canada diện doanh nhân là gì?

Trong 5,6 năm gần đây, xu hướng định cư Canada như là một trào lưu. Đặc biệt là khi Mỹ thắt chặt trong chính sách nhập cư của họ cả về diện lao động tay nghề hay là việc kéo dài thời gian xử lý lên tới 7 năm của diện đầu tư EB5. Chính phủ Canada tận dụng cơ hội sự thay đổi trong chính sách luật của Mỹ, mở rộng thêm các chương trình định cư kèm với các điều kiện thu hút lượng lao động kỹ thuật cao cũng như các nhà đầu tư đem nguồn vốn mạnh mẽ chảy vào xứ xở này, tạo sự phát triển mạnh mẽ không ngừng cho Canada. Mặc dù Canada đã là một quốc gia phát triển và nằm trong số các quốc gia giàu có nhất trên thế giới, với thu nhập bình quân đầu người cao thứ tám toàn cầu, và chỉ số phát triển con người cao thứ 11. Canada được xếp vào hàng cao nhất trong các so sánh quốc tế về giáo dục, độ minh bạch của chính phủ, tự do dân sự, chất lượng sinh hoạt, và tự do kinh tế.

Điều-kiện-định-cư-Canada-diện-doanh-nhân

Định cư Canada diện doanh nhân là việc đầu tư một số vốn tối thiểu hoặc theo quy định của Chính phủ vào việc thành lập một doanh nghiệp để nhận thường trú nhân cho cả gia đình. Mỗi một diện đầu tư sẽ có những yêu cầu cơ bản khác biệt dành cho các ứng viên. Phổ biến nhất hiện nay mà phần đông người Việt mình đã tham gia đó là diện đầu tư vào tỉnh đảo Edward hay còn gọi là đảo Hoàng Tử và chương trình điện Thị thực khởi nghiệp với những ý tưởng được các tổ chức Chính phủ chỉ định ủng hộ.

Các diện này đều cho phép đương đơn chính mang theo cả gia đình bao gồm vợ hoặc chồng và các con dưới 22 tuổi sang Canada sinh sống, học tập và làm việc.

Không có nhận xét nào