Comments

Quyền lực khi sở hữu thẻ cư trú Latvia định cư Châu Âu

 Latvia thuộc Top 9 những đất nước có tỷ lệ lao động toàn thời gian cao và có nhiều cơ hội xin việc làm toàn thời gian đứng đầu trên thế giới. Điểm đáng chú ý hơn là Latvia có khả năng cạnh tranh kinh tế toàn cầu cao, chiếm vị trí thứ 53/140 quốc gia trên bảng xếp hạng năng lực cạnh tranh toàn cầu do Diễn đàn kinh tế thế giới đặt ra.

Latvia hàng đầu cùng chất lượng cuộc sống và kinh tế ổn định, Latvia định cư hứa hẹn là mảnh đất giàu tiềm năng dành cho Quý vị và gia đình muốn tìm một quốc gia an toàn và cơ hội trở thành công dân toàn cầu.

Quyền lực khi bạn sở hữu thẻ cư trú Latvia định cư

Quyền-lực-khi-sở-hữu-thẻ-cư-trú-Latvia-định-cư-Châu-âu

Châu Âu luôn là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. Giữa rất nhiều quốc gia với các chương trình định cư đầu tư phong phú, định cư châu Âu đang dần trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Hiện nay, nhiều nước Châu Âu hay còn gọi là EU có những chính sách tạo điều kiện cho người nước ngoài nhận “thẻ xanh” hoặc hộ chiếu của mình qua các chương trình đầu tư định cư. Chẳng hạn như chương trình đầu tư định cư Bồ Đào Nha, đảo Síp, Malta, Latvia định cư…phù hợp với các nhà đầu tư Việt Nam với những chính sách linh hoạt hơn. Với những chương trình này bạn có thể tự do đi lại và làm việc ở các nước Châu Âu và nhiều nước khác.

Những lợi ích lớn nhất của khi là công dân Châu Âu

Một trong những lợi ích lớn nhất của EU là chủ sở hữu hộ chiếu quốc gia thuộc EU có đủ điều kiện đi lại, làm việc và cư trú tự do trong tất cả các quốc gia khác. Chính sách mở cửa cho phép nhiều cơ hội kinh doanh liên quan đến người nước ngoài có thể có được quốc tịch ở một trong các quốc gia EU.

Vì các công dân nước ngoài rất quan tâm đến việc có được quốc tịch EU và bởi vì các khoản đầu tư nước ngoài cung cấp số vốn đáng kể cho EU và các quốc gia thành viên, một số nước gần đây đã tạo ra thị thực nhập cư cho người kinh doanh và nhà đầu tư để sử dụng để chuyển đến EU.

Thẻ TRP Latvia quyền lực như thế nào?

Quyền-lực-khi-sở-hữu-thẻ-cư-trú-Latvia-định-cư-Châu- u

Đối với nhiều người ưu điểm lớn nhất của thẻ TRP Latvia là được tự do đi lại giữa các quốc gia Schengen mà không cần phải lo lắng về những thủ tục hành chính phức tạp. Tuy nhiên, có thẻ TRP Latvia, Quý vị còn những đặc quyền ưu tiên khác như:

  • Thủ tục đơn giản để nhận thị lực cho một số quốc gia bên ngoài khu vực Schengen (Mỹ, Canada, New Zealand,…),
  • Cấp giấy phép cư trú cho vợ/chồng và con dưới 18 tuổi,
  • Giáo dục và y tế được miễn giảm trong khối Liên minh Châu Âu,
  • Cơ hội thương mại mới trong Liên minh Châu Âu,
  • Người có giấy phép cư trú tại Latvia cũng được hưởng những đặc quyền xã hội gần như công dân Latvia.

Bên cạnh đó, HappierCitizens sẽ cung cấp thêm một số lợi thế những ưu điểm quan trọng nhất về quyền lực thẻ xanh châu Âu cho quý vị tham khảo:

  • Một khi Quý vị đã được cấp thẻ TRP Latvia thì sau 5 năm sinh sống và làm việc tại Latvia thì có quyền xin giấy phép cư trú vĩnh viễn.
  • Thẻ TRP Latvia Cho phép tự do di chuyển quanh các quốc gia thuộc khu vực Schengen mà không cần thị thực với thời gian lưu trú là 90 ngày trong sáu tháng.
  • Thẻ TRP Latvia cho phép Quý vị dễ dàng xin thị thực đi sang các nước khác như Mỹ, Úc, Canada, Anh,…
  • Giấy phép cư trú tạm thời cho phép gia đình bạn sinh sống, học tập, làm việc tại Latvia.

Khi sở hữu thẻ TRP Latvia đủ điều kiện để xin giấy phép cư trú và thị thực dài hạn tại Đại sứ quán Latvia ở Cộng hòa Ấn Độ, Cộng hòa Nhân dân Bangladesh, Cộng hòa Maldives, Cộng hòa Liên bang Myanmar, Cộng hòa Dân chủ Liên bang Nepal, đặc biệt dễ dàng xin visa đi Mỹ, Canada, Úc …

HappierCitizens hi vọng sẽ đem đến Quý vị những thông tin hữu ích nhất để Quý vị có thể hiểu hơn khi mà hiện nay Latvia định cư đã trở thành xu hướng ở các gia đình Việt Nam. Quý vị vừa đầu tư sinh lời vừa đạt được mục tiêu đầu tư Latvia định cư cho cả gia đình sang học tập và sinh sống.

Với những gì HappierCitizens vừa chia sẻ, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho Quý vị hiểu được phần nào những lợi ích từ việc Latvia định cư là lựa chọn tối ưu, hãy để con em mình được hưởng những thành tựu tiên tiến nhất trên thế giới. Chúng tôi luôn dõi theo đồng hành và hỗ trợ Quý vị về thủ tục làm thẻ TRP Lavia trên con đường định cư Châu Âu của mình. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ công ty HappierCitizens qua hotline 0901 151 939 hoặc email info@happiercitizens.com để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ.

>>> Tham khảo thêm: Chương trình định cư Latvia diện đầu tư và làm việc.

Nguồn: https://happiercitizens.com/quyen-luc-khi-so-huu-the-cu-tru-latvia-dinh-cu-chau-au/

Không có nhận xét nào