Comments

Có nên chi trả cho việc tư vấn định cư Canada

 Có quá nhiều công ty tư vấn định cư Canada hiện nay, câu hỏi đặt ra liệu có đáng tin tưởng để giao hết tương lai vào những công ty này?

Vì sao cần phải được tư vấn định cư Canada trước khi quyết định mở hồ sơ di trú?

Chị Tuyết, 45 tuổi, chủ doanh nghiệp mua bán vật liệu xây dựng tại Sài Gòn. Chồng làm chung với chị, 2 con đang tuổi học cấp 2 tại một trường công ở quận 1. Doanh nghiệp của chị thành lập vào 15 năm trước, hiện đã có 3 cỡ sở ở Sài gòn và 1 ở Bình Dương. Năm 2018, chị dắt 2 con qua Canada du lịch và có ý định để 2 bé ở lại theo lời khuyên của 1 người bà con hiện đang sống tại Toronto. Nhưng do bản tính cẩn thận và lo xa, chị không nghe theo và quay trở về Việt Nam và nung nấu ý định chuyển cả nhà sang hẳn bên Canada sống cho tương lai học hành của các con và anh chị cũng tính đường dưỡng già.

Có-nên-chi-trả-cho-việc-tư-vấn-định-cư-Canada

Sau một thời gian tự tìm hiểu với nhiều bà con và bạn bè bên đó, và rồi cũng như tìm tới nhiều công ty tư vấn định cư Canada trong nước, chị tới với HappierCitizens như một nhân duyên. Chuyện là con chị có bạn học cùng lớp và gia đình người bạn này đã di dân sang Canada vào nửa cuối 2018, thế là bé về báo với chị. Chị Tuyết sau nhiều lần đắn đo tìm hiểu, vào tháng 3 đầu năm 2019, chị kí hợp đồng tư vấn định cư Canada với HappierCitizens.

Luật sư đối tác được chỉ định của Chính Phủ Canada xét thấy hồ sơ của gia đình chị Tuyết phù hợp với diện đầu tư vào Đảo Edward dựa trên những tiêu chí: tổng tài sản gia đình chị hơn 3 triệu đô Mỹ; chị đồng ý thành lập doanh nghiệp tại tỉnh đảo này với số vốn 150,000 đô Canada; chị có kinh nghiệm quản lý 15 năm, 2 con của chị sẵn sàng qua học tại trường cấp 2 của tỉnh đảo, và chị đã đạt được 5.0 IELTS vào tháng 4 năm 2019.

Cuối tháng 5 năm 2020, khi mà cả thế giới và Việt Nam đang sục sôi đối mặt với sự hoành hoành của Covid19 thì cả gia đình của chị Tuyết nhận được giấy phép làm việc của Chính phủ Canada.

Gia đình chị Tuyết sẽ như thế nào nếu như không được tư vấn định cư Canada?

Nếu như lần nhập cảnh trước chị và 2 con quyết tâm ở lại Canada và tìm cách ở lại rồi chuyển diện như người bà con tư vấn. Nếu may mắn, có thể 3 mẹ con chị sẽ có được giấy tờ bằng một cách thức nào đó chẳng hạn như với nhiều người Việt hay làm là kết hôn giả, hoặc chuyển diện du lịch sang lao động tay chân phổ thông. Chị và các bé vẫn có thể sẽ được ở lại nhưng đây là một hình thức nhập cảnh lách luật và không được Chính Phủ khuyến khích, độ rủi ro cao và không an toàn.

Nếu chị Tuyết tham khảo việc tư vấn định cư Canada với một công ty nào đó mà không được sự chỉ định của Chính Phủ, đặt trường hợp cũng là diện đầu tư tỉnh đảo Edward, thì hồ sơ của gia đình chị chắc chắn khả năng từ chối sẽ rất cao. Lý do, đây là diện đầu tư có sự chỉ định, và các ứng viên bắt buộc phải được tư vấn bởi một đơn vị đã được Chính Phủ chỉ định cho phép tìm kiếm và tuyển dụng. Có rất ít các khách hàng nắm rõ được điều này và khi cả thị trường tư vấn di trú bùng nổ ồ ạt, với chất lượng cũng như chuyên môn kinh nghiệm không được xác định rõ, thì phần lớn thiệt thòi vẫn là về phía các khách hàng, các ứng viên và gia đình của họ.

Có-nên-chi-trả-cho-việc-tư-vấn-định-cư-Canada

Có nên chi trả cho việc tư vấn định cư Canada?

Việc thay đổi nơi sinh sống là một quyết định lớn, đặc biệt là sang một quốc gia xa lạ với thay đổi cả tương lai không chỉ riêng bản thân của chị Tuyết hoặc của các ứng viên khách hàng khác mà là của cả một gia đình, rồi sẽ là cả thế hệ trẻ sau này.

Chi trả cho việc tư vấn định cư Canada là một việc hoàn toàn xác đáng khi mà chị Tuyết hoặc các khách hàng khác sẽ nhận được những phúc lợi như: được tư vấn kĩ chương trình nào sẽ là phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của gia đình mình; chương trình nào đang được Chính Phủ khuyến khích; địa phương tỉnh bang nào đang thu hút lượng nhập cư; hay các con nên học ở tỉnh nào mà nơi đó có chương trình nhập cư phù hợp với cả nhà; với mức tài chính bao nhiêu thì sẽ hội đủ điều kiện; cách thức chuyển tiền hay thành lập và vận hành doanh nghiệp….

HappierCitizens bên cạnh cung cấp đội ngũ đối tác được chỉ định kèm luật sư nhiều năm kinh nghiệm của từng chương trình định cư, HappierCitizens còn có những gói thiết kế riêng cho từng đối tượng khách hàng giúp các khách hàng hòa nhập và phát triển với từng cộng đồng của quốc gia nhập cư.

Liên hệ tư vấn định cư Canada tại Hotline 0901 151 939 hoặc email info@happiercitizens.com, HappierCitizens luôn là người bạn đồng hành của các bạn trên con đường trở thành công dân toàn cầu.

>>> Tham khảo chương trình đầu tư  đảo Hoàng Tử và Start-up Canada.

Nguồn: https://happiercitizens.com/co-nen-chi-tra-cho-viec-tu-van-dinh-cu-canada/

Không có nhận xét nào