Comments

TOP 5 những quốc gia được người Việt lựa chọn định cư, kinh doanh nhiều nhất Châu Âu

Với nhiều chính sách phúc lợi hấp dẫn, chương trình định cư giá rẻ, thủ tục nhanh chóng, châu Âu là điểm đến lý tưởng của nhiều người Việt. Trong đó phải kể đến 5 quốc gia dưới đây đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư định cư muốn cư trú lâu dài.
Bạn có thể tham khảo tại website: www.happiercitizens.com

Định cư Đảo Síp

Sở hữu vị trí “đắc địa” khi nằm ở cửa ngõ 3 châu lục (Âu, Á, Phi) với nhiều chính đầu tư định cư hấp dẫn, khí hậu ôn hòa, các bãi biển đẹp, sạch nhất châu Âu, đảo Síp (Cộng hòa Cyprus) đang là “điểm nóng” thu hút đầu tư cũng như là niềm mơ ước trở thành “chốn dừng chân” của rất nhiều người Việt hiện nay.
Định cư đảo síp với 2 triệu EUR đầu tư vào bất độn sản, định cư châu âu
Khi có quốc tịch đảo Síp (đảo Síp chấp nhận song tịch), nhà đầu tư được miễn visa tại 162 nước, con cái được học tập trong môi trường giáo dục đạt chuẩn, miễn học phí, cơ hội tiếp cận kinh doanh đến 500 triệu công dân châu Âu. 
Với 2 triệu EUR đầu tư vào BĐS đảo Síp, chỉ mất 6 tháng làm thủ tục là bạn đã được cấp quốc tịch tại quốc gia này. Chương trình đi kèm với vợ/chồng, bố mẹ nhà đầu tư và con cái dưới 28 tuổi. Ngoài ra, thủ tục chứng minh tài chính của chương trình khá đơn giản, nhà đầu tư có thể có đồng sở hữu BĐS để tránh công khai tài sản nếu muốn và rút lui sau 5 năm đầu tư.

Định cư tại Phần Lan

Với nền giáo dục vượt trội, chất lượng y tế, an sinh xã hội hàng đầu cùng các chính sách đầu tư hấp dẫn… hầu hết người Việt lựa chọn Phần Lan để định cư không chỉ vì mục đích phát triển con đường kinh doanh cá nhân mà đây còn là cơ hội xây dựng tương lai của con cái sau này.
Để sở hữu thẻ cư trú Phần Lan, các nhà đầu tư có thể chọn giữa các hình thức như mua cổ phần, mua công ty, góp vốn mở công ty hoặc tự mở một công ty tại Phần Lan. Tất cả các chương trình đầu tư tại Phần Lan đều không quy định vốn tối thiểu ban đầu, không ký quỹ, không giới hạn lĩnh vực hoạt động và không yêu cầu thuê lao động địa phương…

Định cư tại Hungary

Chỉ cần bỏ ra 1 tỷ đồng tiền Việt, tương đương 1/10 số tiền EB-5 là bạn đã có thể đầu tư vào Hungary để nhận thẻ cư trú, hưởng các phúc lợi hàng đầu về y tế, giáo dục, an sinh xã hội tại một trong những quốc gia có hộ chiếu quyền lực nhất thế giới.
Định cư Hungary chỉ cần bỏ ra 1 tỷ đồng để hưởng phúc lợi tốt nhất, định cư châu âu
Sau 3 tháng nhà đầu tư có thẻ cư trú Hungary với các quyền lợi như dễ dàng đi lại, làm việc, học tập trong khối EU, bảo lãnh con trên 21 tuổi độc thân, xin thường trú nhân sau 5 năm cho 3 thế hệ, sau 8 năm có thể xin nhập tịch với người lớn, 5 năm với trẻ con cùng nhiều lợi ích hấp dẫn khác.

Định cư Đức

Với hơn 9 triệu người nước ngoài sinh sống, Đức đang là cường quốc thu hút nhập cư hàng đầu hiện nay. Điều này không chỉ được lý giải vì vị trí địa lý “đắc địa” thuận tiện trong kinh doanh, đi lại hay các phúc lợi xã hội hấp dẫn, mức sinh hoạt rẻ, việc làm tìm kiếm dễ dàng… mà chương trình đầu tư định cư tại Đức cũng là lý do thu hút nhiều nhà đầu tư Việt Nam. Theo đó, chỉ cần bỏ ra 250,000 EUR mua BĐS hoặc mở công ty tự điều hành/quản lý duy trì trong 3 năm là bạn và gia đình đã được cấp thẻ cư trú tại Đức.

Định cư Latvia

Chỉ với 50.000 EUR đầu tư vào cổ phần một công ty có sẵn tại Latvia, sau 3-6 tháng làm thủ tục bạn và gia đình đã có thể nhận thẻ cư trú tại quốc gia này. Điều này giải thích vì sao Latvia được xem là quốc gia có điều kiện cư trú dễ dàng nhất tại châu Âu.
Định cư tại latvia có giá rẻ, nhanh, hộ chiếu có thể đi khắp châu âu, định cư châu âu
Với thẻ cư trú Latvia, nhà đầu tư được tự do pháp lý di trú, dễ dàng cư trú, làm việc, học tập tại 26 nước thuộc Schengen, dễ dàng nhập cảnh các quốc gia phát triển như Mỹ, Canada, Nhật, NewZealand, con cái được học tập trong môi trường giáo dục hàng đầu, miễn học phí từ cấp 1 đến cấp 3… Đặc biệt, nhà đầu tư chỉ cần tới Latvia 1 lần/năm để đủ điều kiện cư trú, nếu muốn xin quốc tịch  bạn cần sống đủ 12 tháng tại Latvia trước ngày nộp hồ sơ quốc tịch.
Có thể thấy, nếu trước đây Mỹ được xem là điểm đến đáng mơ ước của nhiều người Việt thì nay, các quốc gia châu Âu lại trở thành các “điểm nóng” thu hút các nhà đầu tư định cư. Điều này không chỉ vì hầu hết các quốc gia châu Âu đều có chính sách phúc lợi hấp dẫn mà còn nhờ vào các cải tiến giúp quy trình đầu tư định cư trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn với mức chi phí hợp lý. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp quý độc giả nắm được cơ bản các chương trình đầu tư định cư tại 5 trong số những quốc gia hàng đầu tại châu Âu. Nếu có nhu cầu đầu tư định cư châu Âu hoặc có bất cứ thắc mắc nào, quý anh/chị có thể để lại câu hỏi cho Happier Citizens hoặc gọi ngay vào Hotline 0901 151 939 để được tư vấn chi tiết và sớm nhất.

Không có nhận xét nào