1. Định cư châu Âu nước nào dễ nhất – vì sao?

Định-cư-châu-âu-nước-nào-dễ-nhất-Latvia-tại-sao-không

Định cư châu Âu nước nào dễ nhất? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều gia đình đang băn khoăn khi lựa chọn “miền đất hứa” cho mình. Trong 26 nước trong khối Schengen, nước nào dễ định cư nhất? Malta, Ireland, Hy Lạp, Bồ Đào Nha hay Latvia? Latvia là một trong những cái tên sáng giá nhất khi nhắc đến định cư châu Âu. HappierCitizens xin giới thiệu với bạn một số điểm đến dễ dàng tại châu Âu:

  • Định cư Ireland: Ireland là một hòn đảo tại Bắc Đại Tây Dương và nằm tách biệt với Đảo Anh. Là quốc gia cường thịnh lớn thứ nhì trong Quần đảo Anh. Đây là quốc gia duy nhất trong khối Schengen nói tiếng Anh. Người định cư Ireland được thừa hưởng quyền cư trú, làm việc và tự do đi lại trong khối Schengen. Bạn có thể định cư Ireland thông qua diện đầu tư với thời gian xét duyệt chỉ từ 90 – 120 ngày, chứng minh sở hữu tài sản trên 2 triệu Euro là có thể thông qua rồi.

 

  • Định cư Bồ Đào Nha: Cộng hòa Bồ Đào Nha là cái tên chính thức của nước này, là thành viên sáng lập ra NATO và cũng là thành viên có mặt nhiều ở các tổ chức quốc tế như: Liên hiệp Quốc, OECD, Khu vực Đồng Euro. Đây là một đất nước đáng mơ ước khi sinh sống tại đây khi xếp thứ 14 quốc gia yên bình trên thế giới. Chính vì thế, các chương trình định cư Bồ Đào Nha là một trong những chương trình thu hút các nhà đầu tư khi muốn định cư tại đất nước này trong những năm vừa qua. Tuy nhiên hiện nay số tiền đầu tư định cư quốc gia này đã tăng lên nhiều, gây nhiều thách thức cho người Việt.

 

  • Định cư Latvia: Với khí hậu ôn đới với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt, cảnh quan yên bình rất thích hợp với những người thích cuộc sống yên tĩnh. Là quốc gia có nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật và nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật, đây chắc hẳn là quốc gia mà chúng ta không thể bỏ qua được khi có ý định định cư châu Âu. Có 2 diện định cư Latvia mà bạn nên quan tâm là định cư Latvia diện đầu tư thông qua Bếp Việt và định cư diện tay nghề. Chi phí đầu tư cho chương trình đầu tư định cư Latvia chỉ từ 50,000 EUR CHO CẢ GIA ĐÌNH, đây được xem là chương trình có mức đầu tư thấp nhấp ở thời điểm hiện tại. Thời gian xử lý nhanh là một điểm cộng với những ai đang có con dưới 18 tuổi, muốn đưa cả gia đình tới sinh sống, học tập tại một quốc gia Châu Âu. Chi tiết sẽ được nêu rõ ở phần tiếp theo.

Vậy bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên định cư châu Âu nước nào dễ nhất rồi đúng không nào?

2. Định cư châu Âu nước nào dễ nhất cho người Việt?

Định-cư-châu-âu-nước-nào-dễ-nhất-Latvia-tại-sao-không

Latvia – đây chắc hẳn là ứng cử viên sáng giá nhất khi bạn có ý định cư châu Âu. Điều kiện định cư Latvia không những dễ dàng mà cuộc sống ở Latvia khá là phù hợp với người Việt:

Thủ tục định cư đơn giản: Các hồ sơ để hoàn thành thủ tục định cư Latvia vô cùng nhanh chóng, chỉ mất tầm 4 – 6 tháng. Chúng ta có thể định cư Latvia thông qua diện đầu tư hoặc tay nghề. Đây là cách nhanh nhất với tỉ lệ đậu cao, chi phí thấp và an toàn.

  • Chỉ với 50.000 EURO – đây là mức đầu tư tối thiểu khi muốn định cư Latvia, số vốn chỉ bằng 1/7 chương trình định cư Bồ Đào Nha, 1/30 đảo Síp và 1/20 chương trình EB5. Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng chỉ với 3 – 6 tháng, không cần yêu cầu tiếng Anh lẫn kinh nghiệm. Chỉ cần đầu tư vốn, bạn không cần phải quản lý kinh doanh bất cứ doanh nghiệp nào.
  • Nhiều tụ điểm kinh doanh đầy tiềm năng: Với tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt gần 13% vào năm 2006, Latvia là một đất nước hết sức phát triển lọt top 25 quốc gia phát triển nhất thế giới, là nơi thích hợp để đầu tư kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.
  • Khí hậu ôn hòa: Với khí hậu phân bố rõ rệt ấm áp vào mùa hạ và mát lạnh. Khí hậu từ tháng 1 đến tháng 3 khá lạnh, những tháng còn lại vô cùng mát mẻ và dễ chịu, không mang cảm giác oi bức như vùng nhiệt đới.
  • Cơ hội nghề nghiệp: Vì là quốc gia thu hút nhiều nhà đầu tư nên cơ hội việc làm ở Latvia khá cao, bạn sẽ không phải sợ thất nghiệp khi định cư tại Latvia, chỉ cần bạn có đủ yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm vừa đủ thì bạn đã có ngay công việc yêu thích của mình.
  • Người dân hiếu khách: Người địa phương ở Latvia thế nào? Họ có kì thị người Việt không? Câu trả hoàn toàn là không. Họ luôn thân thiện và cởi mở, nếu gặp khó khăn họ sẵn sàng giúp đỡ khi bạn gặp khó khăn khi sinh sống tại Latvia.

Vậy định cư châu Âu nước nào dễ nhất? Câu trả lời chắc hẳn là Latvia rồi.

3. Điều kiện để được định cư Châu Âu – Latvia:

Bạn có thể định cư Latvia thông qua 2 chương trình tiêu biểu của HappierCitizens đó là định cư diện lao động tay nghề và định cư theo diện đầu tư:

  • Đối với định cư Latvia diện lao động tay nghề: Cách này hoàn toàn hợp pháp và an toàn, chỉ cần bạn đáp ứng đủ bằng cấp cũng như kinh nghiệm vừa đủ để tham gia công việc mà bạn mong muốn ở Latvia. giấy phép làm việc được cấp bởi (OCMA) Văn phòng Công dân và Di trú nên hoàn toàn an toàn trong quá trình xin và làm việc tại Latvia.
  • Định cư Latvia diện đầu tư thông qua Bếp Việt: Là một nhà hàng Việt với phong cách Á Đông phục vụ khách hàng mục tiêu là người địa phương Latvia. Đây là giải pháp đầu tư hiệu quả với hệ thống quản lý tinh gọn, dễ mở rộng thành chuỗi. Đây chắc hẳn là nơi khiến nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn khi đến Latvia.

>>> Tham khảo chương trình định cư Latvia

Nguồn: https://happiercitizens.com/dinh-cu-chau-au-nuoc-nao-de-nhat-latvia-tai-sao-khong/