Comments

Đi tìm lời giải đáp cho “định cư Phần Lan dễ hay khó”

 Luật Phần Lan quy định nếu bạn là công dân của bất kỳ quốc gia nào thuộc Liên minh Châu Âu, bạn có thể di chuyển đến Phần Lan một cách tự do. Vậy công dân của một quốc gia thứ 3 thì định cư Phần Lan dễ hay khó?

Định cư ở Phần Lan dễ hay khó đối với công dân của một quốc gia thứ 3?

Làm thế nào để tìm được câu trả lời định cư Phần Lan dễ hay khó? Cách đơn giản nhất để nhập cư đến Phần Lan là học tập tại đây. Đương nhiên, trước tiên bạn cần phải nhập học tại một trường học Phần Lan và trả học phí bắt buộc. Bạn cũng phải ổn định về tài chính để trang trải chi phí sinh hoạt. Với thị thực du học, bạn được phép làm việc nhưng phải đảm bảo tuân thủ mức trần thu nhập quy định vì thị thực chủ yếu dành cho việc học tập. Học tập tại Phần Lan là một trải nghiệm đáng giá khi có cơ hội sử dụng cơ sở vật chất trường học tuyệt vời của họ trong khi được đào tạo trong môi trường giáo dục hàng đầu. Phần Lan được biết đến là một trong những nước có hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp, bạn được phép nộp đơn vào làm việc cho một trong những công ty địa phương hoặc công ty đa quốc gia có chi nhánh hay văn phòng tại Phần Lan. Bạn sẽ được cấp thẻ cư trú và được quyền sinh sống và làm việc hợp pháp tại nơi đây.

Đi-tìm-lời-giải-đáp-cho-định-cư-Phần-Lan-dễ-hay-khó

Bên cạnh đó vì sao số lượng người Việt Nam mở hồ sơ định cư Phần Lan diện doanh nhân ngày càng cao khi mà trước đây người ta chỉ nghĩ tới mỗi một việc làm sao nhập cư được Mỹ hay Canada dưới bất cứ hình thức nào. Lời giải đáp đó là với lượng dân cư thưa thớt chỉ hơn 5 triệu người với dân số già, Chính Phủ Phần Lan tìm mọi cách thu hút lượng dân nhập cư tới sinh sống và phát triển. Thông qua diện doanh nhân, Chính phủ hi vọng có thể mang tới một lực lượng lao động sáng tạo trẻ với kỹ năng và kinh nghiệm phong phú, cùng với nguồn kinh tế mạnh mẽ, không là gánh nặng của xã hội. Để nộp đơn xin giấy phép cư trú với diện này, trước khi giấy phép được cấp, các doanh nhân thường cần phải đăng ký kinh doanh của họ trong Sổ đăng ký thương mại do Văn phòng Đăng ký và Sáng chế Phần Lan duy trì. Thời gian xét duyệt thẻ cư trú lần 1 cho diện này thường là từ 6 tới 8 tháng.

Việc định cư Phần Lan dễ hay khó trước tiên hết bạn cần phải xác định mục đích của mình tới Phần Lan làm gì, và lựa chọn phương thức nhập cư cho phù hợp nhất với tình hình của cá nhân mình. Với một Chính Phủ ưu tiên chú trọng về việc phát triển dân số thì không có lý do gì để họ từ chối một người nhập cư đầy tri thức, hay một doanh nhân sẵn sàng xây dựng và phát triển đất nước của họ.

Định cư Phần Lan dễ hay khó phụ thuộc vào đơn vị tư vấn

Điều này là một sự khẳng định khi mà đặt chân tới một đất nước xa lạ, ai trong chúng ta cũng đều cần có một người hay một đơn vị giúp định hướng và xây dựng bức tranh di trú của chúng ta trở nên hoàn hảo hơn.

Đi-tìm-lời-giải-đáp-cho-định-cư-Phần-Lan-dễ-hay-khó

Cuộc sống ở Phần Lan mà HappierCitizens ghi lại

Định cư Phần Lan dễ hay khó thì có tới hơn 50% yếu tố quyết định bởi người hay đơn vị trợ giúp này. Với một số bạn sinh viên đang đi học thì sẽ có một số ít tự tìm kiếm thông qua các trang mạng của các trường hay bộ phận tư vấn tuyển sinh trong trường nếu là trường có liên kết. Phần đông còn lại đều tìm tới các trung tâm anh ngữ có bộ phận tư vấn du học hoặc các công ty chuyên về tư vấn du học để hỗ trợ hồ sơ.

Cũng như phần đông các công ty tư vấn di trú trên thị trường hiện nay, HappierCitizens và các luật sư đối tác đem tới nhiều dịch vụ đồng hành giúp các khách hàng của mình không chỉ tìm ra các giải pháp hoàn hảo cho các hồ sơ định cư đầu tư Phần Lan mà chúng tôi còn có một trung tâm anh ngữ với đội ngũ cán bộ giảng viên tốt nghiệp từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước, đã giúp thành công rất nhiều hồ sơ du học Phần Lan, trong đó bao gồm cả chuyển diện thành di trú định cư sau tốt nghiệp, hay thành lập doanh nghiệp, đầu tư cổ phần doanh nghiệp….lấy xuất định cư cho cả gia đình.

Để có lời giải đáp đúng đắn và hiệu quả nhất về việc định cư Phần Lan dễ hay khó, HappierCitizens sẽ giúp các bạn tại Hotline 0901 151 939 hoặc email info@happiercitizens.com.

>>> Tham khảo chương trình đầu tư định cư Phần Lan.

Nguồn: https://happiercitizens.com/giai-dap-cho-dinh-cu-phan-lan-de-hay-kho/

Không có nhận xét nào