Các cách đi định cư Canada ngày nay?

Trở thành công dân toàn cầu ngày nay không còn là mục tiêu của riêng những người trẻ tuổi mà ngay cả tầng lớp trung niên cũng thích dịch chuyển và sở hữu tấm hộ chiếu xanh để tự do di chuyển khắp năm châu.

Đi-định-cư-Canada-nhanh -nhất-bằng-con-đường-nào

Nếu mười mấy năm trước đây người ta chọn đi định cư Canada thông qua con đường du học, rồi tìm cách ở lại, lập gia đình với người bản xứ rồi sinh sống và làm việc tại đó. Thì ngày nay Chính sách nhập cư của Chính phủ mở rộng và thu hút nguồn nhân lực trẻ, giỏi cũng như các nhà đầu tư khắp nơi trên thế giới tới xây dựng và phát triển kinh tế Canada. Kể từ 2015 tới nay, Chính phủ đưa vào hệ thống xét duyệt và nộp hồ sơ Express Entry đã giúp cải cách rất nhiều về thời gian xét duyệt, giúp rút ngắn nhiều năm xử lý hồ sơ thay vì phải mất 4 hoặc 5 năm như trước đây. Điều này đã khiến con đường đi định cư Canada của các ứng viên được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Vào ngày 12 tháng 3 năm 2020, Cơ quan Nhập cư, Người tị nạn và Quốc tịch Canada IRCC đã công bố thông tin quan trọng về Kế hoạch Cấp độ Nhập cư của Chính phủ Canada cho giai đoạn 2020-2022. Kế hoạch Mức độ xác định số lượng thường trú nhân sẽ được nhận vào Canada trong những năm sắp tới. IRCC đặt ra các mục tiêu và phạm vi cho tổng số thường trú nhân cho từng loại nhập cư. Canada dự định sẽ chào đón tổng cộng 341.000 thường trú nhân mới vào năm 2020, và con số này sẽ tiếp tục tăng lên lần lượt là 351.000 và 361.000 vào năm 2021 và 2022. Hạng mục kinh tế sẽ là dòng người mới nhập cư lớn nhất, với tổng mục tiêu là 195.800 thường trú nhân cho năm 2020. Có thể nói Chính Phủ hiện nay và trong tương lai chủ trương tập trung phát triển diện định cư doanh nhân và xem đây là hạng mục chủ chốt nhất trong các hạng mục.

Đi định cư Canada nhanh nhất

Như thông tin trong kế hoạch định cư 2020-2022 của Chính Phủ ở trên, chúng ta thấy rõ ràng rằng đi định cư Canada diện đầu tư doanh nhân sẽ là một trong những diện đi nhanh nhất hiện nay. HappierCitizens và đối tác luật sư chỉ định của Chính phủ hiện đang có nhiều chương trình định cư, trong đó nổi bật nhất là diện Thị thực Khởi Nghiệp chỉ mất khoảng 4 hay chậm nhất là 6 tháng sẽ nhận được giấy phép làm việc để các ứng viên có thể lên đường sang Canada bắt tay vào thành lập doanh nghiệp và vận hành trước khi nhận được Thường trú nhân vĩnh viễn.

Đi-định-cư-Canada-nhanh -nhất-bằng-con-đường-nào

Hình thức đi định cư Canada nhanh thứ 2 đó là diện đầu tư vào đảo Edward sẽ mất tầm khoảng 9 tháng thì sẽ nhận được giấy phép lao động cho ứng viên và cả gia đình bao gồm vợ hoặc chồng và các con dưới 22 tuổi.

Đến với HappierCitizens, các ứng viên trước khi nhận được lịch hẹn phỏng vấn với luật sư đối tác chỉ định thì sẽ cần thực hiện một bảng đánh giá trắc nghiệm để xem các ứng viên có đủ điều kiện cũng như trình độ hay ý tưởng sáng tạo phù hợp với từng diện định cư hay không. Sau đó dựa trên bảng đánh giá này, luật sư sẽ đưa ra các giải pháp tư vấn để các ứng viên thành công trong cuộc phỏng vấn với các tổ chức được chỉ định của Chính phủ. Thông thường thì giai đoạn này, do HappierCitizens và đối tác đã có chuyên môn rất sâu về thị trường di trú Canada nên sẽ chỉ mất tầm cỡ 1 tháng là đã thực hiện xong giai đoạn này. Đa số thời gian trong giai đoạn này nhanh hay chậm đều phụ thuộc vào các ứng viên có sẵn sàng để tham gia thẩm định đánh giá hồ sơ và có hợp tác cùng hay không. Có trường hợp chỉ mất 3 ngày là ứng viên đã vượt qua giai đoạn này như các gia đình anh Bảo chị Hà tháng 8 năm 2019, gia đình anh Trung chị Vi tháng 3 năm 2020.

Từ nay cho đến hết tháng 9 năm 2020, HappierCitizens sẽ dành 5 suất ưu đãi cho 5 nhà đầu tư thành công trong giai đoạn 1- giai đoạn đánh giá thẩm định cùng luật sư đối tác chỉ định của Chính Phủ. Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 0901 151 939 hoặc email info@happiercitizens.com.

>>> Tham khảo thêm: Định cư Canada tại đảo hoàng tử

Nguồn: https://happiercitizens.com/di-dinh-cu-canada-nhanh-nhat-bang-con-duong-nao/